Friday, December 27, 2013

Review: L'Oreal True Match Foundation

Bài review cuối cùng của năm là L'Oreal True Match Foundation nhé :)


Mình kỳ vọng rất cao vào sản phẩm này. Dù gì thì nó cũng được đồn là một trong những loại foundation tốt nhất ở drugstore cơ mà =)) Kỳ vọng của mình cao đến nỗi mình đã mua hẳn 2 màu về dùng thử luôn á...

Nhưng đáng tiếc đây lại không phải là sản phẩm dành cho mình :<


Hai màu mình thử là W3 Nude Beige và N3 Natural Buff. 

Độ che phủ của món này ở mức nhẹ, chất kem cũng lỏng. Nếu lấy Revlon Colorstay làm tiêu chuẩn thì mức che phủ của Colorstay mình chấm ở mức trung bình, còn món này lại có đổ che phủ mỏng nhẹ nên trông sẽ tự nhiên hơn.

Lọ nhỏ như vậy nhưng cũng chứa 30ml sản phẩm nhưng tất cả các loại kem nền bình thường khác.


Điểm yếu lớn nhất, cũng là lý do chủ yếu khiến món này mất điểm với Kan là vì nó bám vào các vảy da khô làm cho da mình trông thậm chí còn khô hơn bình thường, nhìn rất xấu. Lớp kem nền khô rất nhanh nên bạn cần phải tán trên da thật tốc độ trước khi nó khô hẳn.
Hơn nữa mình cảm thấy nó cũng không giữ màu lâu lắm, lại hay bị phai màu ra cổ áo làm cổ áo mình cũng bị bẩn theo ="=

Điểm cộng duy nhất có lẽ là hệ thống màu lớn, đậm nhạt lạnh ấm đều đủ cả, thậm chí có cả màu neutral nữa...

Tóm lại là Kan không thích... 2 lọ này có lẽ sẽ được tống tiễn đi đâu đó...

Haiz~

:<

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1