Wednesday, November 13, 2013

Review: Origins Ginzing Energy-boosting Moisturizer

Origins là một hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng rồi nhỉ :) Công ty tập trung chủ yếu vào các sản phẩm dưỡng da và được thành lập bởi Leonard Lauder, con trai của Estee Lauder. Vì thế mà Origins cũng chính là một công ty con của Estee Lauder Companies

Nhân tiện, những thương hiệu như Clinique, M.A.C., Smashbox, Bobbi Brown cũng đều thuộc về công ty mẹ Estee Lauder Companies đó :)) 

 Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Origins là kem dưỡng mắt Ginzing, món này thì có lẽ rất nhiều bạn đã biết đến rồi. Nhưng còn kem dưỡng ẩm dòng Ginzing thì sao? 


Đầu tiên là mùi hương. Ginzing Moisturizer có một mùi cam ngọt dịu rất dễ chịu, nhưng vẫn thực sự làm mình cảm thấy sảng khoái, rất phù hợp với chữ "energy-boosting" trong tiêu đề. Thực sự ngửi mà cũng thấy tỉnh cả người đó :D

Chất kem dạng gel, dùng trên da mang cảm giác man mát lành lạnh, đặc biệt thích hợp cho những hôm sáng dậy mà cảm thấy buồn ngủ :) 

Chất kem này làm mình nhớ đến Clinique Dramatically Different đó :P

Tuy nhiên, Ginzing Moisturizer thấm không nhanh lắm, thường thường thì phải sau 6-7 phút mới thấm hoàn toàn vào da. Sau khi thấm rồi Kan thấy da mềm hơn, nhưng không "mềm mại như mông em bé", đại loại vậy LOL 

Độ dưỡng ẩm ở mức lưng chừng để có thể vừa dùng vào ban ngày vừa dùng vào ban đêm được. Ban đêm thì Kan dùng kèm với tarte Maracuja Oil để cho cân bằng với cảm giác nhờn nhờn của beauty oil. Mình thấy đây là một loại kem dưỡng ẩm rất cơ bản và có lẽ sẽ không làm cho ai thất vọng.


Mà vấn đề là món này hết rất nhanh! Một lọ 50ml mình mới dùng tầm hơn 1 tháng mà có lẽ đã hết gần 2/3 rồi. Tại mình dùng cả sáng cả tối chăng? :(

Nhìn chung thì có lẽ Kan sẽ không mua lại sản phẩm này, cơ bản vì mình cảm thấy nó dừng ở mức được chứ không hẳn là tuyệt vời. Có lẽ những bạn da dầu thì sẽ thích món này hơn Kan :D Nói gì thì nói, Kan vẫn cho món này một chữ "ok" :) 

Nếu bạn muốn thử bắt đầu dùng những sản phẩm dưỡng da cao cấp hơn một chút thì đây là sự khởi đầu tốt. Giá của nó là $26.5, khá phải chăng so với nhiều hãng cao cấp khác, thậm chí so với chính Origins (bình thường kem dưỡng của Origins rơi vào khoảng $40-60)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1