Wednesday, October 23, 2013

Monthly Favs: Sản phẩm yêu thích tháng 10


Mục sản phẩm yêu thích lần này có lẽ phải gọi là "Sản phẩm yêu thích cuối tháng 9 giữa tháng 10" thì đúng hơn :P


Và xin đừng kì thị cái ảnh rất, rất thiếu thẩm mĩ phía trên =))

Mình đã cố gắng edit chỉnh sửa lắm rồi...

Nhưng mà đấy cũng không phải vấn đề chính phải không hí hí?

Đầu tiên là Origins Ginzing Moisturizer!



Như mọi chuyến shopping khác của mình, mục đích ban đầu của chuyến này là mua kem dưỡng ẩm của bareMinerals cơ. Nhưng sau một hồi thì bareMinerals đã biến thành Origins LOL

Nhìn chung thì mình rất thích món này, đặc biệt là khi nó được dùng chung với tarte Pure Maracuja Oil
Kan sẽ viết review sau, nhưng mà nói chung là chất kem dạng gel, thấm không nhanh lắm nhưng dưỡng ẩm rất tốt, dùng được cho cả sáng và tối. Mùi cam dễ chịu, làm mình ngửi mà tỉnh cả người (mà đây là phát biểu của một đứa ghét đồ chua đấy nhé xD)



Tiếp theo là Olay Fresh Effects Make-up Removing Wipes. Gần đây mình khá bận, toàn kiểu đi về mệt lử chỉ muốn lau sạch make up rồi nằm vật ra ngủ, không thèm thay quần áo luôn nên món này khá là hữu dụng cho những ngày lười biếng như thế :)

Món này không tẩy được hết trang điểm mắt, nhưng lau sạch được trang điểm mặt. Mùi cũng nhẹ nhàng dễ chịu nữa.



M.A.C. Blush màu Desert Rose. Một màu mauve (hồng tím, ngả hồng) rất thích hợp với không khí đầu mùa Thu :D



Rimmel Scandal Eyes màu Nude. Ngon, bổ, rẻ. Và không phải hãng nào cũng có một màu nude như thế này đâu! Cá nhân mình thấy dùng màu nude viền mí dưới thì trông tự nhiên hơn là dùng màu trắng :x

Dòng Scandal Eyes của Rimmel mình cũng đã từng nói qua, rất mềm và bám màu khá ổn :)



Tree Hut Shea Sugar Body Scrub mùi Hawaiian Kukui không chỉ có mùi hoa kukui rất, rất thơm và dễ chịu, nó còn tẩy da chết trên cơ thể rất tốt nữa. Mình rất thích <3

Ôi và mùi hoa kukui thì... <3



Bộ cọ Beaute Basics. Vì sắp (lại) chuyển nhà nên tính đến lúc chụp ảnh cho post này mình chỉ có 1, 2 cây đang để ngoài thôi còn lại thì đóng hộp hết rồi :D Chụp một cây đại diện nha :x

Với mình thì bộ cọ này khá tốt, hơn Coastal Scents, có lẽ là ở cỡ Crown Brush hay cùng lắm là Royal and Langnickel thôi. Bộ cọ này hoàn toàn không xứng với cái giá gốc $150 của nó đâu LOL. Kan thì vớ được cả bộ với cái giá rẻ kinh dị luôn (ở Mỹ thì hay sale lắm) nên mình thấy giá cũng ok. Còn $150 thì... bỏ đi *cười*


Đây là nến đốt trong phòng, của Bath & Body Works. Hai mùi này là Heirloom Pearl và Sandalwood Citrus.
Dù mình không thích các thể loại mùi chua nhưng 2 mùi hương này lại chua dịu, hơi hơi ngọt nữa nên thật ra mùi hương rất tươi mát dễ chịu :)

Và dù cho điều này rất hiếm, phải nói là vô cùng hiếm khi xảy ra... Mình có một sản phẩm mà mình ghét!!! :))



Mặt nạ giấy của Freeman.

Một lời thôi (rồi tình ta chấm dứt từ đây): Tránh xa món này ra ="=

Và những thứ không liên quan...

Ở trường phải học một lớp gọi là Mosaics... Lớp này chủ yếu là đọc mấy quyển sách khó hiểu để "mở mang kiến thức cho sinh viên" *cười*

Một trong những quyển mình đọc gần đây là Tao Te Ching, hay là Đạo Đức kinh của Lão Tử =))


Nói chung nếu không phải vì học thì có lẽ không bao giờ mó đến những cuốn như thế này vì đơn giản là cũng chẳng có thời gian. Nhưng mà đọc hay lắm, mang cảm giác rất thư giãn và cảm thấy mọi thứ cũng chỉ là phù du mà thôi LOL (Vì tư tưởng chính của Đạo giáo là thích ứng với sự thay đổi của vạn vật và rũ bỏ những ham muốn, quyến luyến)

Tuy nhiên mình nghĩ nếu có thời gian sau này sẽ đọc lại. Chứ cái kiểu vừa thi giữa kì vừa đọc một ngày mấy chục trang sách như thể bị chó đuổi sau mông thế này thì căng thẳng quá. Kiểu sách này phải tìm lúc thư nhàn, vừa uống trà đắp chăn vừa thong thả đọc mới ngấm được chứ =3=

Về âm nhạc thì đang chết mê 2 thứ rất không liên quan...

Một là album "Chuyện của Mặt Trời, Chuyện của Chúng ta" của Đỗ Bảo và Hà Trần. Nhạc của Đỗ Bảo rất thấm, nghe đi nghe lại nhiều lần mới thấy hết được ý nghĩa của lời bài hát :D. Một số bài hay như "Biết Mãi Là Bao Lâu", "Người Buông Neo", "Tháng Hai Uể Oải" và "Tháng Bảy Ẩm Ướt"

Kết nhất câu này: "Anh đâu phải tiên phật, mà nhìn ra khoảng trống, thấy được vạn vật. Đâu phải thánh thần, để xem nỗi nhớ là hư vô" (Biết mãi là bao lâu)

Link: Chuyện của Mặt Trời, Chuyện của Chúng ta

Còn một band nữa là Karmin. Karmin có kiểu nhạc khác hẳn, nhạc này chắc là để nhảy nhót lắc mông (Quẩy lên em!) =)))))))))))))))))))))))))))))

Nhân tiện, bài này là Acapella, còn có Hello cũng hay lắm :)



Vậy thôi, chúc vui :x





3 comments:

  1. chị ơi nến thơm chị mua ở đâu và giá bao nhiêu ạ? cảm ơn chị nhé !! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hic hic mình đang đi du học nên mình mua ở bên này bạn ạ... Cho nên mình cũng không biết ở VN thì mua ở đâu... Xin lỗi bạn nha :/

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1