Saturday, August 17, 2013

Review: Wet n' Wild Color Icon Blush

 Vì một lý do kỳ quặc nào đó mà Kan vẫn cứ đinh ninh là mình đã review món này rồi...

Và sau đó mình sửng sốt nhận ra là chưa...

Rồi mình nghĩ: "Có lẽ nào...???" và lục tung cả cái blog lên...

Và đúng là chưa review thật =v=

Cho nên hôm nay, sau một thời gian rất dài rất dài, Kan sẽ đem đến cho các bạn Wet n' Wild Color Icon Blush!!!

Ai đã theo dõi blog của mình lâu lâu thì có lẽ sẽ nhớ là hồi trước mình đã có lần review Wet n' Wild Color Icon Collection màu Blue Had Me At Hello nhỉ? (thật ra thì màu Petal Pusher cũng đang nằm trong đống chờ review đấy, được... 1 năm rồi *huýt sáo*)

Hai hộp phấn má được giới thiệu lần này cũng cùng thuộc dòng sản phẩm Color Icon của Wet n' Wild. Điều này cũng đồng nghĩa với giá thành rẻ, chất phấn mềm mịn, màu lên đẹp đẽ khỏi chê :x


Bên trái là Mellow Wine, bên phải là Berry Shimmer.

Mellow Wine là một màu hồng tông lạnh, đậm trung bình. Chất phấn gần như là lì (matte), trong hộp có lẽ hiện chút nhũ như khi dùng trên má thì không có tí nào. Với Kan đây là màu dễ dùng và có thể sử dụng quanh năm.

Berry Shimmer thì hơi kén hơn một chút và thích hợp dùng vào mùa thu-đông. Khác với tên của nó, mình cảm thấy màu này chẳng có tí sắc hồng tím (berry) nào. Đúng hơn thì cũng có, nhưng nó ngả hồng quá mạnh, sắc tím không hiện lắm. Với Kan thì Kan thấy nó giống một màu hồng đậm hơn.

Berry Shimmer thì hẳn là có nhũ rồi. Trong khi màu phấn mắt có hạt nhũ rất to đến mức gây cảm giác sạn sạn thì nhũ trong phấn má Berry Shimmer lại mịn vô cùng. Quả thật là có cực kì cực kì nhiều nhũ, lại là nhũ màu vàng kim nữa :) Tuy nhiên lớp nhũ này dường như chỉ tập trung ở phía trên. Càng dùng nhiều đến lớp phấn phía bên dưới thì hạt nhũ càng ít và chất phấn dần trở thành ánh vàng kim hơn là có nhũ vàng kim. Cá nhân Kan thì thích điều này vì mình không hảo phấn má có nhũ cho lắm.


Mellow Wine/ Berry Shimmer

Như mọi người có lẽ đã thấy trong ảnh phía bên trên, Color Icon Blush lên màu cực kì đậm. Điều này vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm. Với một chất phấn má như vậy thì mình rất dễ dùng quá tay và biến thành thằng hề với một đống phấn má trên mặt ngay.

Lời khuyên của Kan là nếu bạn dùng chổi thường thì chỉ cần chạm NHẸ đầu chổi lên bề mặt phấn thôi là đủ dùng rồi. Còn lý tưởng nhất là dùng chổi duo fibre. Loại chổi này có số sợi lông thưa hơn tất cả các loại cọ khác nên số lượng phấn bám lên đầu chổi cũng ít hơn, do đó giảm khả năng dùng phấn má quá tay.


(Ảnh này là một trong những bức ảnh hiếm hoi ở blog Kanachi93 được chôm trên mạng về :)) Cũng tại mình quên chụp trước khi viết review. Mình xin lỗi mà~~~ LOL
Cre: swatchandlearn.com)

Một khi màu đã lên má rồi thì bạn có thể yên tâm là Color Icon Blush sẽ bám màu cả ngày!!! Sức bền màu của nó rất tốt đấy :) Và ưu điểm to nhất của sản phẩm này có lẽ là giá thành cực rẻ: chỉ tầm $3.5= 70k mà thôi.

À còn một chi tiết lặt vặt nữa là cây cọ kèm theo này:


Như rất nhiều các cây cọ kèm theo khác, nó vô tích sự và chẳng dùng được vào việc gì cả :-"

Overall Rating: 5/5

Với nhiều người thì có lẽ chuyện này đã bị nói nhiều đến rác cả tai nhưng mình đã có Facebook page rồi đấy hihi~ Kanachi93 Facebook Page

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1