Saturday, August 24, 2013

Review: NYX Trio Eyeshadow (Part 2)

Hôm nay là phần 2 của bài review NYX Trio Eyeshadow nhé~!!!

Đầu tiên là Frosted Flake/Slate/Iced Mocha

Giống như 2 hộp mình đã giới thiệu ở bài viết trước, mỗi màu mắt trong hộp này đều có thể mua riêng trong những hộp màu mắt đơn.


Cá nhân Kan dùng hộp này thường xuyên nhất vì nó khá dễ kết hợp: mình dùng Frosted Flake để nhấn sáng, Iced Mocha dùng trên mí và Slate để tán ở vùng chữ V.


Frosted Lake là màu bạc, chất phấn rất metallic. Slate là màu nâu ánh đồng khá đậm. Iced Mocha là màu taupe đậm trung bình, khá giống với Satin Taupe của M.A.C. Cả Slate và Iced Mocha đều có chất phấn satin (không lì như màu matte, nhưng cũng không bắt sáng như metallic)

Cả 3 màu đều có chất phấn rất tốt, lên màu mềm mịn và đậm. Frosted Flake có phần không tốt bằng 2 màu còn lại, nhưng đó vẫn là một màu rất xuất sắc. 

Hộp cuối cùng là Rock & Roll 


Khác với 3 hộp mà Kan đã giới thiệu, bạn không thể mua lẻ từng màu trong hộp này. Đây cũng là hộp có chất lượng kém nhất. Chất phấn thuộc loại khá, nhưng không thể xếp vào hàng "tuyệt vời" như 3 hộp còn lại mà Kan có. 


Màu đầu tiên là một màu vàng bơ dùng để nhấn sáng, màu thứ 2 là màu nâu nhạt, hơi có sắc tím. Màu cuối cùng là một màu xanh pha ghi đậm.

Như đã nói ở trên, hộp này có chất phấn không mềm và lên màu không đẹp như màu trong các hộp khác, nhưng ưu điểm của chúng là có ít bụi phấn hơn hẳn vì chất phấn "khô" hơn.

Kan nghĩ khi mua hộp 3 màu của NYX thì bạn nên chọn những hộp có tên được ghép lại từ những màu riêng biệt vì điều đó chứng tỏ chất phấn của chúng giống với chất phấn của các hộp màu mắt đơn. Còn những hộp có tên riêng như Rock & Roll hay Shangri-La thì lại có chất phấn khác và kém hơn.

Nhìn chung thì thế mạnh thật sự của NYX là màu mắt đơn, những hộp 3 màu chỉ là một cách kinh tế hơn để mua những màu mắt đơn này mà thôi :D 

Nếu chưa đọc thì bạn cũng đừng quên phần 1 của bài viết này nha: Review: NYX Trio Eyeshadow (part 1)

Nhân tiện, mọi người đừng quên ủng hộ page Facebook >v< .
Link đây: Kanachi93 Facebook Page

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1