Monday, May 27, 2013

Review: St.Ives Apricot Scrub

Hôm nay lại là một sản phẩm mà Kan đã dùng trong một thời gian rất dài rồi, gần 4 năm lận :")

Và cũng là một thứ mà rất nhiều người biết đến nữa *cười*


Đó là St. Ives Apricot Scrub!!!!


Với nhiều người thì đây là một sản phẩm rất quen thuộc phải không? :D

Trong trường hợp bạn không biết Scrub là gì, thì đây là kem tẩy da chết. Scrub thường có những hạt "cát" li ti để giúp bạn tẩy đi lớp da chết phía trên bề mặt da. Bạn nên dùng scrub mỗi tuần 1 lần để tẩy đi những vẩy da khô hoặc lớp da chết, để lộ lớp da sáng phía bên dưới :") 

Kết quả sau khi dùng scrub thì rất tuyệt vời, nhưng bạn cũng cần phải cẩn thận với nó. Tuyệt đối không nên dùng scrub khác với chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm (thường là 1 lần/tuần), nếu không bạn sẽ không chỉ tẩy đi lớp da chết bên trên mà còn "mài mòn" cả lớp da bình thường phía bên dưới, gây tổn hại nghiêm trọng cho da. 

Một lưu ý nữa là những loại scrub có hạt để tẩy đi lớp da chết phía trên qua động tác massage da mặt khác hoàn toàn với loại kem tẩy trắng da (rất có hại) hoặc loại scrub dùng chất hóa học (chemical scrub) như AHA hoặc BHA để thanh tẩy chất bẩn trong da (không có hại, nhưng không phải ai dùng cũng hợp. Mình sẽ viết về vấn đề này sau). 

Được rồi, phần giải thích đã xong, bây giờ quay lại với St.Ives Apricot Scrub nhé :")

Việc mình đã dùng sản phẩm này suốt 4 năm có lẽ đã minh chứng cho hiệu quả của nó. Mùi hương của St.Ives Apricot Scrub có mùi hoa quả dễ chịu, hạt "cát" lớn nên tẩy da chết hiệu quả, giúp da sáng hơn và "glowy" hơn.



Tuy nhiên, mình không nghĩ đây là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Như đã nói, những hạt "cát" của St.Ives Apricot Scrub khá lớn, khi massage vào da mặt nếu không cẩn thận sẽ gây tổn hại quá mức cho những làn da mỏng, nhạy cảm hoặc là có mụn. 

(Mọi người hiểu ý mình không ta? Hy vọng là có :< Đại loại da mặt dày có bị mài thì là vừa phải nhưng da mặt mỏng thì bị xước ấy :< Mà chữ "dày" là dùng theo nghĩa đen nhé, không phải nghĩa bóng LOL)

Mình biết St.Ives có loại Apricot Scrub riêng dành cho da nhạy cảm (đề là Sensitive Skin thay vì Fresh Skin như lọ của mình). Mình nghĩ những hạt "cát" trong đó sẽ nhỏ hơn, dễ cho những bạn da nhạy cảm dùng hơn. Bạn có thể thử xem sao :x

Còn nếu da bạn dày bình thường (cười) thì bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này xD


P/S: Có lẽ nên làm thành 1 cái series những sản phẩm mình luôn luôn dùng và không bao giờ thay đổi nhỉ? *cười* Cho ý kiến nhé :>

4 comments:

  1. cái này mua ở đâu đảm bảo hả bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. rất nhiều shop online bán món này, cá nhân mình hay mua của meoheooo hoặc thanhlinh213 bạn nhé :D

      Delete
  2. dùng loại này nên massage trong bao lâu hay mình cứ dùng như srm hả b?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình nghĩ tầm 30s là được rồi bạn ạ :D Srm mình thường massage tầm 1 phút :P

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1