Sunday, April 29, 2012

Review: Skinfood Cucumber Soothing Mask Wash off


             Trời đang nóng dần lên và theo đó là lại 1 đợt chuyển chế độ dưỡng da nữa của mình (kiểu từ winter mode sang summer mode ấy *cười*). Tuy nhiên vẫn có 1 món mà mình vẫn giữ nguyên không thay đổi. Tại sao? Vì trong bất kì mùa nào thì nó cũng đều hữu dụng cả :)


     Xin chào mừng…*tè te te tè te~*…. Skinfood Cucumber Soothing Mask Wash off!!!



           (Vâng vâng, lại Skinfood, mình biết rồi mà~ *lải nhải*)

            Bạn tò mò chứ?

            Check it!!!


            Vào khoảng tháng 12 năm ngoái khi da Kan trở nên khô hơn mình đã viện đến mọi thứ có thể để cung cấp thêm chút độ ẩm cho nó: từ kem dưỡng, sữa dưỡng cho đến serum và mask. Trong công cuộc tìm kiếm (và đấu tranh) điên cuồng đó mình đã tìm được Skinfood cucumber mask. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, Kan đã có cảm giác như da mình vừa được uống nước vậy: da trở nên mềm mại hơn hẳn chứ không ráp ráp như trước, vảy da khô cũng ít hơn.

           Nhưng điều kì diệu lại tiếp diễn vào mùa hè!

           Hè thì mọi người cũng biết rồi đấy: nóng nực, bụi bẩn, chen chúc, mệt mỏi… Về đến nhà chỉ muốn chui vào phòng điều hòa nhưng lại phải dựng cổ dậy nẩu nướng bên cái bếp ga nóng hừng hực (dù Kan phải thú thật là mình không phải nấu cơm LOL)… Nhưng chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy chán rồi ấy :( Và đó là khi sản phẩm này đến để giải cứu mình! Nó cứ như 1 cốc nước mát lạnh được áp lên da vậy, khiến cho Kan thấy tươi tỉnh và khoan khoái hẳn~


          Khi mở hộp ra, mình lập tức nhận thấy mùi dưa chuột rất dễ chịu bay ra từ hũ mask. Chỉ cần ngửi đã thấy dễ chịu rồi ấy. Mask ở dạng gel đặc, hơi dinh dính một chút và có màu xanh nhạt dịu mắt. Khi xoa lên da, mình để ý thấy có cả những hạt li ti trong suốt nữa. Hạt gel ấy chứ không phải hạt cứng như hạt trong scrub đâu nhé. Rửa mặt xong Kan massage một chút mask lên mặt và để yên trong khoảng 15-20 phút trước khi rửa sạch và tiến hành skincare như bình thường (với mask thì chỉ dùng 2-3 lần/tuần thôi nhé :x). Ngay lập tức mình đã cảm thấy chất ẩm bắt đầu thấm vào da và thấy thư thái ngay lập tức :) Đặc biệt là khi trời đang nóng thế này mà tống mask vào trong tủ lạnh để bảo quản trươc khi dùng thì cứ gọi là mát thiên thần~~~ LOL

        
  Nói tóm lại, bạn cần mask này khi: 
          ü  Da bạn bị khô
          ü  Bạn cảm thấy mệt chết được và cần chiều chuộng bản thân một tí cho thư thái
          ü  Bạn nóng! =;;;

                   Overall Rating: 4/5



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1