Monday, December 5, 2011

November Favs: Sản phẩm yêu thích tháng 11

              Thế mà đã sang tháng 12 rồi :) Lại sắp thi cuối kì rồi ; ;

              Tháng 11 bận rộn nên mình cũng chẳng make-up nhiều lắm, thế nên số lượng favs của tháng này cũng không nhiều. Nhưng dù gì thì mọi người cũng hãy cứ theo dõi nhé :x
           
              Đầu tiên là NYX Cream Blush màu Rose Petal. Trời lạnh rồi nên da khô đi nhiều, dùng phấn má kem là thích hợp nhất. Khác với những màu phấn má kem khác của NYX, Rose Petal là 1 màu hồng ấm tông nâu, có thể dùng nhiều một chút mà không sợ quá tay. Thật ra lần đầu mình dùng nó là của con bạn, nhưng sau đó vì màu đẹp quá nên phải đi mua về LOL


             Tiếp theo là Revlon Colorburst lipstick màu Peach. Một màu thực sự đẹp, gần với màu môi thật của mình nên trông rất tự nhiên. Mình sẽ miêu tả nó như là một màu hồng đào hơn là màu cam nhạt. Trên môi mình sắc cam của nó không được thể hiện rõ lắm.



            Revlon Colorstay liner: cây Bourjois Contour Clubbing của mình đã rơi đâu mất, tìm mãi mà không thấy ; ;. Vậy nên mới lôi em này ra, lâu lắm không dùng rồi LOL



           Skinfood Avocado Rich eye balm. Một đứa bạn đã bảo là blog của mình viết về Skinfood nhiều quá *cười*. Biết sao được, lúc mình bắt đầu cái blog này cũng là lúc mình bắt đầu lậm vào Skinfood và bây giờ vẫn chưa hết yêu hãng này LOL




           Cuối cùng là 2 lọ sơn móng tay của Nature Republic (PP404) và Etude House (PP904). Thực sự quá đẹp rồi nên không cần nói nữa :)





           Và những thứ hoàn toàn chả liên quan đến làm đẹp....

           Yokai Ningen Bem: là bản live action của một anime rất nổi tiếng trước đây. Có Kame thì làm sao mà mình lại không xem được chứ *lăn*. Dù bạn không thích không quan tâm đến Nhật Bản thì đây vẫn là một drama rất rất hay đó :x



       




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1